Karellen

Matseðill vikunnar

15. ágúst - 19. ágúst

Mánudagur - 15. ágúst
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum. Lýsi.
Hádegismatur Gufusoðinn fiskur m/kartöflum, gulrótum og rófum.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg er ostar, egg, kavíar, kæfa einnig er gúrka, tómatar, paprika, banani eða epli.
 
Þriðjudagur - 16. ágúst
Morgunmatur   Cheerios með mjólk og ab-mjólk og múslí. Lýsi.
Hádegismatur Hrísgrjónagrautur m/flatkökum og áleggi.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg er ostar, egg, kavíar, kæfa einnig er gúrka, tómatar, paprika, banani eða epli.
 
Miðvikudagur - 17. ágúst
Morgunmatur   Hafragrautur, með banana. Lýsi.
Hádegismatur Fiskréttur m/kartöflubátum og salati.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg er ostar, egg, kavíar, kæfa einnig er gúrka, tómatar, paprika, banani eða epli.
 
Fimmtudagur - 18. ágúst
Morgunmatur   Hafrakoddar með mjólk og ab-mjólk og múslí. Lýsi.
Hádegismatur Baunabuff m/hrísgrjónum, salati og sósu.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg er ostar, egg, kavíar, kæfa einnig er gúrka, tómatar, paprika, banani eða epli.
 
Föstudagur - 19. ágúst
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum. Lýsi.
Hádegismatur Ungversk gúllassúpa og heimabakað brauð.
Nónhressing Hrökkex með osti og ávaxtapartý (vatnsmelóna og hunangsmelóna/ananas).
 
© 2016 - 2022 Karellen