Matseðill vikunnar

24. Júní - 28. Júní

Mánudagur - 24. Júní
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum. Lýsi.
Hádegismatur Gufusoðinn fiskur með kartöflum, brokkolí og gulrótum.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, kúmen-, rúsínu-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg á brauð er ostur, smurostur, egg, kavíar og kjúklingakæfa.
 
Þriðjudagur - 25. Júní
Morgunmatur   Cheerios með mjólk. Lýsi.
Hádegismatur Kjúklingapasta með brokkolí.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, kúmen-, rúsínu-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg á brauð er ostur, smurostur, egg, kavíar og kjúklingakæfa.
 
Miðvikudagur - 26. Júní
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum. Lýsi.
Hádegismatur Pizzafiskur m/hrísgrjónum og salati.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, kúmen-, rúsínu-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg á brauð er ostur, smurostur, egg, kavíar og kjúklingakæfa.
 
Fimmtudagur - 27. Júní
Morgunmatur   AB- mjólk og múslí. Lýsi.
Hádegismatur Píta m/hakki, grænmeti og sósu.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, kúmen-, rúsínu-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg á brauð er ostur, smurostur, egg, kavíar og kjúklingakæfa.
 
Föstudagur - 28. Júní
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum. Lýsi.
Hádegismatur Kjúklingasúpa og heimabakað brauð.
Nónhressing Hrökkbrauð og hafrakex með osti og ávaxtapartý (vatnsmelóna og hunangsmelóna/ananas).
 
© 2016 - 2019 Karellen