Matseðill vikunnar

14. Október - 18. Október

Mánudagur - 14. Október
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum. Lýsi.
Hádegismatur Gufusoðinn fiskur með kartöflum, rófum og gulrótum.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, kúmen-, rúsínu-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg á brauð er ostur, smurostur, egg, kavíar og kjúklingakæfa.
 
Þriðjudagur - 15. Október
Morgunmatur   Cheerios með mjólk. Lýsi.
Hádegismatur Kjúklingapasta og brokkolí.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, kúmen-, rúsínu-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg á brauð er ostur, smurostur, egg, kavíar og kjúklingakæfa.
 
Miðvikudagur - 16. Október
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum. Lýsi.
Hádegismatur Ofnsteiktur fiskur m/ananas, hrísgrjónum og salati.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, kúmen-, rúsínu-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg á brauð er ostur, smurostur, egg, kavíar og kjúklingakæfa.
 
Fimmtudagur - 17. Október
Morgunmatur   AB- mjólk og múslí. Lýsi.
Hádegismatur Lambagúllas m/kartöflumús, sósu og grænmeti.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, kúmen-, rúsínu-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg á brauð er ostur, smurostur, egg, kavíar og kjúklingakæfa.
 
Föstudagur - 18. Október
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum. Lýsi.
Hádegismatur Gulrótarsúpa m/heimabökuðu brauði og áleggi.
Nónhressing Hrökkbrauð og hafrakex með osti og ávaxtapartý (vatnsmelóna og hunangsmelóna/ananas).
 
© 2016 - 2019 Karellen