Matseðill vikunnar

26. Júlí - 30. Júlí

Mánudagur - 26. Júlí
Morgunmatur   AB- mjólk og múslí. Lýsi.
Hádegismatur Gufusoðinn fiskur m/kartöflum og grænmeti.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg er ostar, egg, kavíar, kæfa einnig er gúrka, tómatar, paprika, banani eða epli.
 
Þriðjudagur - 27. Júlí
Morgunmatur   Cheerios með mjólk. Lýsi.
Hádegismatur Píta m/hakki og grænmeti.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg er ostar, egg, kavíar, kæfa einnig er gúrka, tómatar, paprika, banani eða epli.
 
Miðvikudagur - 28. Júlí
Morgunmatur   Hafrakoddar með mjólk. Lýsi.
Hádegismatur Fiskréttur m/hrísgrjónum og salati.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg er ostar, egg, kavíar, kæfa einnig er gúrka, tómatar, paprika, banani eða epli.
 
Fimmtudagur - 29. Júlí
Morgunmatur   AB- mjólk og múslí. Lýsi.
Hádegismatur Grænmetisbollur m/kartöflum, salati og sósu.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg er ostar, egg, kavíar, kæfa einnig er gúrka, tómatar, paprika, banani eða epli.
 
Föstudagur - 30. Júlí
Morgunmatur   Cheerios með mjólk. Lýsi.
Hádegismatur Grillaðar pylsur.
Nónhressing Hrökkex með osti og ávaxtapartý (vatnsmelóna og hunangsmelóna/ananas).
 
© 2016 - 2021 Karellen