Matseðill vikunnar

15. Október - 19. Október

Mánudagur - 15. Október
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum
Hádegismatur Gufusoðinn fiskur með kartöflum, rófum og gulrótum.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg á brauð er ostur, egg, kavíar, mysingur og kæfa, einnig er ferskt grænmeti. Tvisvar sinnum í mánuði er ristað brauð og kakó
 
Þriðjudagur - 16. Október
Morgunmatur   Cherios
Hádegismatur Skyr með mjólk, flatkökur og áleggi
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg á brauð er ostur, egg, kavíar, mysingur og kæfa, einnig er ferskt grænmeti. Tvisvar sinnum í mánuði er ristað brauð og kakó
 
Miðvikudagur - 17. Október
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum
Hádegismatur Plokkfiskur með kartöflum og grænmeti
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg á brauð er ostur, egg, kavíar, mysingur og kæfa, einnig er ferskt grænmeti. Tvisvar sinnum í mánuði er ristað brauð og kakó
 
Fimmtudagur - 18. Október
Morgunmatur   Ab-mjólk með múslí
Hádegismatur Slátur með kartöflum og uppstúf
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg á brauð er ostur, egg, kavíar, mysingur og kæfa, einnig er ferskt grænmeti. Tvisvar sinnum í mánuði er ristað brauð og kakó
 
Föstudagur - 19. Október
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum
Hádegismatur Kjötsúpa og heimabakað brauð
Nónhressing Hrökkbrauð og hafrakex með osti og ávaxtapartý (vatnsmelóna og hunangsmelóna/ananas).
 
© 2016 - 2018 Karellen