Matseðill vikunnar

1. Mars - 5. Mars

Mánudagur - 1. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum. Lýsi.
Hádegismatur Gufusoðinn fiskur með kartöflum, rófum og gulrótum.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, kúmen-, rúsínu-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg á brauð er ostur, smurostur, egg, kavíar og kjúklingakæfa.
 
Þriðjudagur - 2. Mars
Morgunmatur   Cheerios með mjólk. Lýsi.
Hádegismatur Hakk, spagettí og salat.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, kúmen-, rúsínu-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg á brauð er ostur, smurostur, egg, kavíar og kjúklingakæfa.
 
Miðvikudagur - 3. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum. Lýsi.
Hádegismatur Steiktur fiskur með kartöflum, salati og ab-kokteilsósu.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, kúmen-, rúsínu-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg á brauð er ostur, smurostur, egg, kavíar og kjúklingakæfa.
 
Fimmtudagur - 4. Mars
Morgunmatur   AB- mjólk og múslí. Lýsi.
Hádegismatur Kalkúnabollur, kartöflur, salat og sósa.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, kúmen-, rúsínu-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg á brauð er ostur, smurostur, egg, kavíar og kjúklingakæfa.
 
Föstudagur - 5. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum. Lýsi.
Hádegismatur Gulrótarsúpa m/heimabökuðu brauði og áleggi.
Nónhressing Hrökkbrauð og hafrakex með osti og ávaxtapartý (vatnsmelóna og hunangsmelóna/ananas).
 
© 2016 - 2021 Karellen