Matseðill vikunnar

3. Maí - 7. Maí

Mánudagur - 3. Maí
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum. Lýsi.
Hádegismatur Gufusoðinn fiskur með kartöflum, rófum og gulrótum.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg er ostar, egg, kavíar, kæfa einnig er gúrka, tómatar, paprika, banani eða epli.
 
Þriðjudagur - 4. Maí
Morgunmatur   Cheerios með mjólk. Lýsi.
Hádegismatur Kjúklingapasta og brokkolí
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg er ostar, egg, kavíar, kæfa einnig er gúrka, tómatar, paprika, banani eða epli.
 
Miðvikudagur - 5. Maí
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum. Lýsi.
Hádegismatur Fiskibollur m/kartöflum, sósu og grænmeti.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg er ostar, egg, kavíar, kæfa einnig er gúrka, tómatar, paprika, banani eða epli.
 
Fimmtudagur - 6. Maí
Morgunmatur   AB- mjólk og múslí. Lýsi.
Hádegismatur Lambagúllas með kartöflumús, sósu og salati.
Nónhressing Heimabakað brauð, t.d. normal-, fjölkorna-, banana- , krydd- eða döðlubrauð. Álegg er ostar, egg, kavíar, kæfa einnig er gúrka, tómatar, paprika, banani eða epli.
 
Föstudagur - 7. Maí
Morgunmatur   Hafragrautur, með kanil eða rúsínum. Lýsi.
Hádegismatur Gulrótarsúpa m/heimabökuðu brauði og áleggi.
Nónhressing Hrökkex með osti og ávaxtapartý (vatnsmelóna og hunangsmelóna/ananas).
 
© 2016 - 2021 Karellen